2/01/2553

Zaros X Battle เกมต่อสู้สัญชาติไทย

images by myuppic.com

Zaros X Battle เกมไฟท์ติ้งสัญชาติไทย C2 vision ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายซอฟแวร์เกมคอมพิวเตอร์รายใหญ่ขอ งเมืองไทย ปลุกกระแสวงการเกมไทยอีกครั้งด้วยการเปิดตัวเกมล่าสุ ด Zaros X Battle เกมแนว Fighting Battle สุดเร้าใจ พร้อมเสียงพากษ์ภาษาไทย ที่มาพร้อมกับสโลแกนท้าทายคอเกมที่ว่า “ความพ่ายแพ้เท่านั้น คือสิ่งที่เจ้าจะได้รับ”



Zaros X Battle เป็นเกมที่ C2 vision และทีม aom&oil ได้พัฒนาขึ้นโดยได้ศึกษาพื้นฐานของกลุ่มลูกค้าคนไทยอ ย่างแท้จริง โดยเนื้อหาของเกมเป็นเกมแนวต่อสู้แบบแท็คทีม ซึ่งได้พัฒนาตัวละครที่มีคาแร็กเตอร์ทั้งหนุ่มหล่อ, เท่ห์ , แสบ และสาวสวย ที่ผู้เล่นสามารถเลือกได้ตามต้องการ เช่น มิว หนุ่มสุดหล่อ , รามอน หนุ่มฮิพฮอพ, คิ๊กกา ,ฟรีย่า สาวสุดสวย ,คาซิม ,จอมมารแอ็กแซ๊ก และตัวละครอื่น ๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งเนรมิตฉากในไทย เช่น ตรอกข้าวสาร ,ท่าเรือ และฉากอื่น ๆ ที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินสนุกกับการเล่น



Zaros X Battle ยังพัฒนารองรับรูปแบบการเล่นที่หลากหลายที่สามารถเล่ นพร้อมกันถึง 4 ท่าน โดยแบ่งทีมละ 2 คน หรือจะเลือกโหมดเล่น 2 คน เพื่อไปต่อสู้กับคอมพิวเตอร์ก็ได้ ทั้งยังสามารถใช้จอยสติ๊กเพื่อความคล่องตัวในการบังค ับได้อีกด้วย

Zaros X Battle จะเป็นเรื่องของผู้ใช้พลังแห่งคราสชายหนุ่มชื่อ มิว ออกเดินทางพร้อมกับเพื่อนชื่อ บีเจ เพื่อค้นหาพลังแห่งคราส และต้องต่อสู้กับจอมมาร แอ็กเซ็ก ผู้ได้รับพลังแห่งคราสมาก่อน ฝ่าฟันเหล่านักสู้จากที่ต่างๆเพื่อแย่งชิงความเป็นหน ึ่งของผู้ใช้พลังแห่ง คราส

Zaros X Battle เป็นเกมต่อสู้ที่มีระบบการเล่นแบบทั่วๆไปที่เรารู้กั นอยู่คือแตะต่อยและกดคำ สั่งต่างๆเพื่อให้ตัวละครใช้ท่าโจมตีแบบพิเศษหรือกดท ่าโจมตีชุดเพื่อสร้าง ความเสียหายที่มากกว่า

นอกจากนั้นยังมีระบบการสะสมพลังสุริยคราสกับจันทรครา สมาใช้ โดยเรียกกันว่าพลัง"คราส" โดยการสะสมเกทพลังคราสให้เต็มและเรียกใช้ จะเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครอย่างเช่นโจมตีแรงขึ้ นและกดใช้ท่าไม้ตายที่ รุนแรงกว่าได้

เรายังสามารถเรียกใช้เพื่อนได้โดยการกดเรียกเพื่อนออ กมาเพื่อช่วยโจมตีใน ระยะหนึ่ง ซึ่งตัวเพื่อนของเราจะถูกควบคุมโดยระบบ AI ซึ่งเพื่อนของเราจะออกมาช่วยโจมตีและสร้างความเสียหา ยให้กับฝ่ายตรงข้าม ส่วนระบบการต่อสู้แบบแทคทีมนั้น เราจะต้องเข้าคู่กับตัวละครให้ถูกต้องก็จะสามารถเรีย กใช้ท่าไม้ตายคู่ได้อีก

ตัวละครในเกมมีทั้งหมด 10 ตัวรวมกับตัวละครลับอีก 3 สามารถเลือกเล่นได้ครั้งละสองตัว โดยสามารถจับคู่ได้ตามใจชอบ ยกเว้นตัวละครลับที่ไม่สามารถเอามาเล่นในโหมดปกติได้

ตัวเกมประกอบด้วยหลายโหมดให้เล่นคือ Arcade คือโหมดต่อสู้ปกติโดยเราจะต้องเลือกตัวละคร 2 ตัวและตัวสู้กันตัวละครอื่นๆ, VS คือโหมดการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นที่1และผู้เล่นที่ 2, X Battle ผู้เล่นที่1และผู้เล่นที่2ต่อสู้กับคอมพิวเตอร์, 3P Battle คือการต่อสู้โดยเลือกใช้ตัวละครได้ทีละ 3 ตัวละคร, 4P Battle คือการต่อสู้โดยเลือกใช้ตัวละครได้ทีละ 4 ตัวละคร, Com Vs Com จะเป็นโหมดที่ให้เราดูตัวละครต่อสู้กัน, Gallery จะเป็นโหมดที่ให้ดูภาพประกอบที่ใช้ในเกมและการออกแบบ ตัวละครต่างๆ, History จะเป็นโหมดที่บอกเล่าเนื้อเรื่องของเกม

สำหรับ Option ในเกมนี้นั้นก็มีให้ปรับในส่วนของความยากง่าย เวลาในการต่อสู้ ความเสียหายในการต่อสู้ ปรับเพิ่มเสียงและลดเสียง การปรับปุ่มบังคับต่างๆ

เกมนี้รองรับการบังคับแบบใช้จอยแพดหรือจอยสติกด้วย ซึ่งจะทำให้เล่นเกมนี้ได้ดีกว่าการใช้คีย์บอร์ดของเค รื่องคอมพิวเตอร์

การออกแบบตัวละครเป็นแบบการ์ตูนญี่ปุ่นเอาใจคอการ์ตู นและเด็กๆ ฉากต่างๆก็พยายามที่จะนำเสนอฉากที่อยู่ในประเทศไทย และก็ยังมีการใช้เสียงพากย์ภาษาไทยด้วย ส่วนในโหมด History นั้นก็มีการเล่าเรื่องต่างๆโดยใช้บทกลอน

Zaros X Battle เกมต่อสู้สองมิติแบบอาร์เคตซึ่งเน้นการต่อสู้โดยใช้ก ารกดท่าโจมตีที่หลาก หลาย เอฟเฟคตระการตา ตัวละครที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจคอเกมที่ชื่นชอบการ์ตูน ญี่ปุ่น ส่วนจะถูกใจแค่ไหนนั้นก็ลองพิสูจน์กันได้ครับตามร้าน ขายเกมชั้นนำทั่วไป

เกม Zaros X Battle พัฒนาโดยนาย อาษา ตั้งจิตสมคิด ผู้มีผลงานการเขียนหนังสือเกี่ยวกับการทำเกมที่ออกมา ก่อนหน้านี้แล้วในชื่อ ทะลวงถึงแก่นเรื่องเขียนเกม: Episode I และ ทะลวงถึงแก่นเรื่องเขียนเกม Episode II + III + IV และตัวเกมพัฒนาภายใต้ชื่อว่า ทีมงานออม แอนด์ ออยทีม


ระบบที่ต้องการ

ระบบปฏิบัติการ:Windows Vista/Xp/98/Me

ซีพียู:800 MHz Intel Pentium

แรม:256 MB

การ์ดแสดงผล:ต้องมีหน่วยความจำบนการ์ดแสดงผลตั้งแต่ 8MB ขึ้นไป

เนื้อที่ว่างฮาร์ดดิสก์:300 MB

ซาวด์การ์ด:รองรับ Directx 9.0c

Directx: Directx 9.0c


วิธีลง

1.เเตกไฟล์

2.ทำการ Mount image ใครทำไม่เป็น คลิก

3.จากนั้นลงเกมเเหละใส่ Key ตามนี้ 7136-7372-3559-4911-3479

4.เข้าเล่นได้เลยไม่ต้องทำการ CRACK

โหลดได้จากข้างล่างนี้
http://143b5e53.linkbucks.com
http://b3f7a149.linkbucks.com
http://80a233c1.linkbucks.com


เคดิต LLLLL

1 ความคิดเห็น: